Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Hà Nội cố gắng cấp sổ đỏ "online" cho cá nhân trong tháng 10

Dự kiến trong tháng 10, Sở Tài nguyên Môi trường Hà Nội sẽ hoàn tất xây dựng thủ tục thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 trong cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho cá nhân trong tháng 10.

thủ tục cấp sổ đỏ
Tháng 10, Hà Nội cố gắng xây dựng xong thủ tục cấp sổ đỏ 'online' cho cá nhân.
Ảnh minh họa
Tại "Diễn đàn Cải thiện môi trường kinh doanh cho doanh nghiệp Thủ đô”, tổ chức ngày 27/9/2016, ông Nguyễn Minh Mười, Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội cho biết, trong tháng 10, Sở Tài nguyên Môi trường Hà Nội sẽ cố gắng hoàn tất xây dựng thủ tục thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 trong cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho cá nhân.
Hiện nay, dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 trong cấp sổ đỏ/sổ hồng đã được áp dụng cho các tổ chức trên địa bàn thành phố.
Theo văn bản quy định, dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 là dịch vụ bảo đảm cung cấp đầy đủ các thông tin về thủ tục hành chính và các văn bản có liên quan quy định về thủ tục hành chính, đồng thời cho phép người sử dụng tải về các mẫu văn bản và khai báo để hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu và cho phép người sử dụng điền và gửi trực tuyến các mẫu văn bản đến cơ quan, tổ chức cung cấp dịch vụ.
Các giao dịch trong quá trình xử lý hồ sơ và cung cấp dịch vụ được thực hiện trên môi trường internet. Việc thanh toán lệ phí (nếu có) và nhận kết quả được thực hiện trực tiếp tại cơ quan, tổ chức cung cấp dịch vụ.
Như vậy, nếu dịch vụ này được áp dụng trong cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, cá nhân sẽ có thể điền và gửi trực tuyến các mẫu văn bản cần thiết thông qua hình thức trực tuyến.
(Theo Hà Nội mới) 

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét: