Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Condotel Panorama Nha Trang – Cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn

Sở hữu những lợi thế như vị trí đắc địa, tiện ích đẳng cấp, thiết kế ấn tượng, cùng đơn vị vận hành uy tín, kinh nghiệm, Panorama Nha Trang sẽ là lựa chọn hấp dẫn cho các nhà đầu tư chuyên nghiệp.

Tổ hợp căn hộ, khách sạn và trung tâm thương mại Panorama Nha Trang do Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang làm chủ đầu tư được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao trên tổng diện tích hơn 4.483,1 m2. Dự án nằm trên khu đất 4 mặt tiền đường lớn là Nguyễn Thị Minh Khai – Hùng Vương – Phố Đi Bộ - Nhà hát thành phố, ngay trục Quảng trường Trung tâm, gần tháp Trầm Hương, chỉ cách bãi biển Trần Phú 50m. 
Dự án Panorama Nha Trang có chiều cao 39 tầng, sẽ cung cấp ra thị trường hơn 1.000 căn hộ khách sạn cao cấp. Với diện tích dao động từ 30,33m2 - 69,33m2, đầy đủ tiện ích sinh hoạt gồm nơi tiếp khách, khu bếp, phòng ngủ, WC, căn hộ Panorama Nha Trang được coi là tối ưu cho việc khai thác cho thuê với tỷ suất khai thác khoảng 95% mỗi năm.

Panorama có kiến trúc tinh tế và độc đáo với mặt cắt tòa tháp tạo thành hình elips. Được thiết kế hiện đại với không gian mở và tầm nhìn bao quát, các căn hộ condotel Panorama đều tràn ngập ánh nắng nhờ một mặt kính có hướng nhìn thẳng ra biển và quang cảnh thành phố. Đặc biệt, nội thất nhập khẩu hiện đại, sang trọng, tiện nghi sẽ mang đến cho khách hàng những giây phút tận hưởng tuyệt vời nhất.
dự án Panorama Nha Trang
Phối cảnh dự án Panorama Nha Trang
Một trong những hạng mục nổi bật nhất của dự án chính là bể bơi vô cực nước mặn đáy kính được đặt ở độ cao 160m, nằm trên tầng cao nhất của tòa tháp. Chủ sở hữu các căn hộ và du khách tới nghỉ dưỡng tại đây sẽ có những trải nghiệm đẳng cấp và khó quên khi vừa được hòa mình vào dòng nước trong mát, vừa có thể ngắm nhìn toàn cảnh TP. Nha Trang xinh đẹp.

Panorama Nha Trang cũng là biểu tượng của cuộc sống trong mơ với hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao như quầy bar và nhà hàng rooftop mang phong cách thượng lưu, phòng Gym hiện đại nhất thành phố, không gian spa thư giãn sang trọng…
Chủ đầu tư dự án cho biết sẽ áp dụng mô hình quản lý đa dạng và linh hoạt hơn đối với Panorama Nha Trang. Cụ thể, ngoài mô hình condotel, có nghĩa người mua sau khi nhận bàn giao sẽ ủy thác cho đơn vị quản lý khai thác cho thuê thì chủ sở hữu có thể lựa chọn 2 mô hình quản lý khác chủ động hơn.

Đối với mô hình tự quản lý, nhà đầu tư sẽ tự tìm kiếm khách hàng thuê căn hộ và đàm phán giá. Còn đơn vị quản lý khi đó sẽ chỉ như một đơn vị cung cấp dịch vụ và thu phí khi khách hàng sử dụng. Trước sự phát triển ngày càng đa dạng những hệ thống dịch vụ đặt phòng, căn hộ (như Airbnb), khách hàng có thể tự quyết về việc khai thác tài sản của mình mà không phụ thuộc vào thời gian và điều kiện mà đơn vị quản lý đưa ra.

Bên cạnh đó, với những gia chủ chỉ muốn mua để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của gia đình thì có thể chọn mô hình căn hộ nghỉ dưỡng để ở. Đối với mô hình này, khách hàng có thể đến căn hộ để tận hưởng kỳ nghỉ và những đặc quyền hấp dẫn mà đơn vị quản lý chuyên nghiệp mang lại bất kỳ thời điểm nào trong năm mà không cần đăng ký trước.

Được biết, chủ đầu tư lựa chọn Công ty CotecCons – đơn vị thi công chất lượng bậc nhất Việt Nam làm tổng thầu xây dựng - thiết kế và Ngân hàng Techcombank là đơn vị cho vay, bảo lãnh cho dự án. Đồng thời, condotel Panorama Nha Trang sẽ được vận hành và quản lý bởi Tập đoàn Tauzia - đơn vị quản lý khách sạn quốc tế đến từ Indonesia với sự chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm quản lý hơn 300 dự án khắp 20 Quốc gia Châu Á. Tập đoàn này hứa hẹn sẽ mang lại dịch vụ chất lượng cao nhất, nhằm gia tăng giá trị tài sản của khách hàng khi đầu tư vào căn hộ Panorama Nha Trang.
Lễ giới thiệu dự án Panorama Nha Trang tại Khánh Hòa được tổ chức từ 8h30 – 11h30 thứ 7, ngày 15/10/2016.
Địa điểm: Khách sạn InterContinental Nha Trang, 32-34 Trần Phú, Nha Trang.
Thông tin chi tiết: Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang: 12B Hùng Vương, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa.
Website: www.panoramanhatrang.vn
Hotline: 0911868131
(Theo Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang) 

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét: